หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล อ่างทอง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 

 
 
 
 
     
 


 
กำนันตำบลอ่างทองเข้าประเมินผลงานเพื่อพิจารณารางวัลกำนันยอดเยี่ยม  
 

- วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง นายโชคชัย ถมอินทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชน ดำเนินการจัดสถานที่สำหรับการประเมินผลงานเพื่อพิจารณารางวัล กำนันยอดเยี่ยม (แหนบทองคำ) ประจำปี 2563 โดยผู้เข้ารับการประเมินในครั้งนี้ คือ นายคำรณ หินแก้ว กำนันตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายองอาจ สังคหัตถากร ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการประเมินผลงานเพื่อพิจารณารางวัล กำนันยอดเยี่ยม (แหนบทองคำ) ประจำปี 2563 พร้อมด้วย นางกิติกานต์ ศรีวิชัย ผู้แทนเกษตรจังหวัดกำแพงเพชร , นางผกาทิพย์ บัวแย้ม ผู้แทนพัฒนาการจังหวัดกำแพงเพชร , นายอิสระ บุญธรรม ผู้แทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร , นายวิชาญ ฉลาดธัญญกิจ ผู้ทรงคุณวุฒิ , นายดนัย ยอดนิล ผู้ทรงคุณวุฒิ และนางอนัญญา ต่อพล ผู้แทนจ่าจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมเป็นคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือก ทั้งนี้การพิจารณารางวัล กำนันยอดเยี่ยม (แหนบทองคำ) เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานดีเด่น ที่ปฏิบัติงานด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเท และเสียสละ ในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอดให้เป็นที่ประจักษ์แก่สาธารณชนทั่วไปในพื้นที่ กำนันผู้ใหญ่บ้าน นับว่าเป็นบุคคลที่สำคัญยิ่งในการทำหน้าที่ช่วยเหลือ ภาครัฐในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยให้แก่ราษฎร รวมทั้งประสานงานส่วนราชการต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่รับผิดชอบของตนมาอย่างยาวนาน ในการปกครองและการบริหารราชการส่วนภูมิภาคตามอำนาจหน้าที่ปรากฏอยู่ พ.ร.บ.ปกครองท้องที่ พ.ศ.2547
- นอกจากนี้ ยังได้มีการนำผลิตภัณฑ์/สินค้า ที่สร้างชื่อเสียงให้กับตำบลอ่างทองมาจัดแสดง และจำหน่ายให้แก่ผู้สนใจ ได้แก่ การแสดงผลงานลายปักผ้า/ผลิตภัณฑ์ ของหมู่บ้านจอมแขวน “หมู่บ้าน OTOP นวัตวิถี”, การจำหน่ายกระยาสารท , พรมเช็ดเท้า , ขนมเปี๊ยะ , ข้าวเหนียวลืมผัว , แชมพูสมุนไพร , สบู่สมุนไพร , พริกแกง , เห็ด , ข้าวสาร ,กล้วยแปรรูป เป็นต้น
- การประเมินผลงานเพื่อพิจารณารางวัล กำนันยอดเยี่ยม (แหนบทองคำ) ครั้งนี้ มีการแสดงโชว์จากชาวตำบลอ่างทอง เพื่อเป็นการต้อนรับคณะกรรมการฯ และมีผู้มาร่วมชมการประเมินผลงานครั้งนี้จากหลายภาคส่วน ประกอบด้วย ส่วนราชการต่างๆ ได้แก่ ท้องถิ่นอำเภอเมืองกำแพงเพชร พัฒนาการอำเภอเมืองกำแพงเพชร เกษตรอำเภอเมืองกำแพงเพชร และผู้แทนสาธารณสุขอำเภอเมืองกำแพงเพชร ส่วนตำบลอ่างทอง ได้แก่ พระภิกษุสงฆ์ คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง พนักงานส่วนตำบล ผู้อำนวยการสถานศึกษา ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง และประชาชนชาวตำบลอ่างทอง ส่วนกำนันตำบลต่างๆ ในเขตอำเภอเมืองกำแพงเพชร ได้แก่ กำนันตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล กำนันตำบลไตรตรึงษ์ กำนันตำบลสระแก้ว และกำนันตำบลวังทอง

 

ข่าว ณ. วันที่ 26 ก.พ. 2563 เวลา 16.15 น. โดย คุณ บุญญาพร ดิษฐสม

ผู้เข้าชม 137 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/14

ลำดับภาพที่ 2/14

ลำดับภาพที่ 3/14

ลำดับภาพที่ 4/14

ลำดับภาพที่ 5/14

ลำดับภาพที่ 6/14

ลำดับภาพที่ 7/14

ลำดับภาพที่ 8/14

ลำดับภาพที่ 9/14

ลำดับภาพที่ 10/14

ลำดับภาพที่ 11/14

ลำดับภาพที่ 12/14

ลำดับภาพที่ 13/14

ลำดับภาพที่ 14/14
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10