หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล อ่างทอง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 

 
 
 
 
     
 


 
ประชาสัมพันธ์เรื่อง การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์  
 

                     ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง เรื่อง การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
                      เพื่อให้การบริหารระบบราชการเป็นไปด้วยความถูกต้อง บริสุทธิ์ ยุติธรรม ควบคู่กับการพัฒนาบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ตลอดจนดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความรวดเร็วประสบผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งเพื่อเป็นศูนย์รับแจ้งเบาะแสการทุจริต หรือไม่ได้รับความเป็นธรรม จากการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการ พนักงาน เจ้าหน้าที่ของตำบล องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง จึงได้จัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ขึ้น
                      องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง ดำเนินการจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ โดยกำหนดสถานที่ตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ณ ห้องปฏิบัติงาน สำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง โดยมีช่องทางการร้องเรียน ดังนี้
                      1.ร้องเรียนด้วยตนเองได้ที่ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ณ ห้องสำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง
                      2.แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ทางโทรศัพท์ ที่หมายเลข 055-741848 หรือ 055-850725
                      3.แจ้งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ผ่านเว็ปไซด์องค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง และเฟสบุ๊ค อบต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
                      4.ส่งทางตู้แสดงความคิดเห็น ซึ่งติดตั้งไว้หน้าอาคารสำนักงานปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างทอง
                       ทั้งนี้ข้อมูลของผู้ร้องเรียน/ร้องทุกข์ และผู้แสดงความคิดเห็น ตลอดจนการแจ้งแสการทุจริตทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ ซึ่งจะได้รับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเท่านั้น

 

ข่าว ณ. วันที่ 15 พ.ย. 2561 เวลา 14.37 น. โดย คุณ สุภาวดี นิลสนธิ

ผู้เข้าชม 225 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10